Dịch vụ quảng cáo Youtube cung cấp bởi ASM, giúp tối ưu chi phí, tư vấn chi tiết phù hợp triển khai quảng bá thương hiệu của bạn. ASM giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng thông qua nền tảng quảng cáo Youtube.
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY
Hotline: 0922462888
Email: info@asm.vn
Các hình thức quảng cáo Youtube
- Hình thức quảng cáo TrueView in-stream
– Quảng cáo Youtube TrueView in-stream ads tương tự quảng cáo trên truyền hình – dạng quảng cáo Youtube hay chạy trước một chương trình hay bộ phim. Quảng cáo TrueView in-stream không bị YouTube giới hạn độ dài và thường dẫn đến website. Đồng thời. Viewers có thể lựa chọn “bỏ qua” – “skip” và không xem sau 6 giây đầu của quảng cáo.
– Thời điểm bạn sử dụng định dạng quảng cáo này: Hãy sử dụng định dạng này khi bạn muốn quảng cáo video của mình xuất hiện trước, trong hoặc sau các video khác trên YouTube và mạng hiển thị.
– Cách tính phí: Bạn trả tiền khi người xem xem video của bạn 30 giây (hoặc toàn bộ thời lượng nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hoặc tham gia vào các tương tác video khác, chẳng hạn như nhấp vào lớp phủ gọi hành động (CTA), thẻ và biểu ngữ đi kèm.
– Vị trí quảng cáo xuất hiện: Xuất hiện trên các video trên YouTube và trên các trò chơi, ứng dụng và trang web của nhà xuất bản video trên Mạng hiển thị. - Hình thức quảng cáo Standard In-Stream Ads
Quảng cáo Youtube hình thức Standard In-Stream Ads khá giống với TrueView in-stream Ads ở mục 3, trừ hai điểm khác: Người xem không thể bỏ qua Giới hạn độ dài tối đa (15 giây với video dưới 10 phút và 30 giây với video trên 10 phút) - Hình thức quảng cáo TrueView In-Display Ads
TrueView In-Display Ads xuất hiện dưới dạng Suggested Video trên YouTube (để không bị lẫn với các display ads khác). Cũng như các format trong dòng TrueView, người dùng chỉ phải trả tiền khi có người bắt đầu xem video được YouTube suggest. Quảng cáo dạng này cũng có trong Google Display Network, tùy thuộc vào tùy chỉnh của bạn. - Hình thức quảng cáo Video TrueView
Quảng cáo Youtube hình thức Trueview xuất hiện dưới dạng Suggested Video trên YouTube (để không bị lẫn với các display ads khác). Cũng như các format trong dòng TrueView, người dùng chỉ phải trả tiền khi có người bắt đầu xem video được YouTube suggest.
– Thời điểm sử dụng định dạng quảng cáo này: Khi mọi người đang tìm kiếm trên YouTube hoặc duyệt qua video trên YouTube và trên web.
– Cách tính phí: Bạn sẽ bị tính phí khi người xem nhấp vào quảng cáo và bắt đầu xem video của bạn.
– Vị trí quảng cáo xuất hiện: Xuất hiện bên cạnh các video có liên quan trên YouTube, trên các kết quả tìm kiếm của YouTube và trên trang chủ dành cho thiết bị di động của YouTube. - Hình thức quảng cáo Display YouTube Ads
Với dạng cuối cùng này, bạn có thể mua banners và flash banners với Google AdWords rồi cho hiển thị với các viewers mục tiêu, ở vùng kế bên Suggested videos hoặc ở các banners chạy chồng lên video. Bạn có thể chọn cách trả tiền theo lượt click hoặc impression.
[Hình ảnh 22b: Quảng cáo Youtube 6s]
Ưu điểm của dịch vụ quảng cáo trên Youtube
- Tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới hoặc theo khu vực mà bạn mong muốn.
- Có độ phủ sóng quảng cáo cao với hàng tỷ lượt truy cập xem video mỗi ngày.
- Nhắm đúng đối tượng mà bạn mong muốn: giới tính, độ tuổi, khu vực, sở thích…
- Hiển thị quảng cáo đa dạng theo dạng text, hình ảnh, video…
- Có thể thay đỗi mẫu quảng cáo một cách dễ dàng.
- Cách tính tiền linh hoạt theo lượt click (CPC) hoặc theo 1000 lần hiển thị (CPM).
- Chỉ hiển thị quảng cáo trên trang Youtube (bạn có thể khắc phục nhược điểm này bằng việc sử dụng thêm quảng cáo Google display network hoặc google search).
Liên hệ tư vấn về dịch vụ quảng cáo trên Youtube
Nếu bạn muốn quảng cáo của mình được lợi từ hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube, hãy liên hệ ngay với ASM để được hỗ trợ và tư vấn !