New user?
Also registered?
ALLIED STRATEGY MARKETING – ASM – là đơn vị tiên phong thành lập “Liên Minh Quảng Cáo Vận Tải” khai thác quảng cáo trên toàn bộ hệ sinh thái và phương tiện của các hãng xe vận tải uy tín toàn quốc. Bao gồm:
Đặc biệt, chúng tôi đã ứng dụng Quảng cáo kỹ thuật số Digital Marketing, công nghệ Trí thông minh nhân tạo (AI) mới nhất hiện nay, mang đến giải pháp TIẾP THỊ TOÀN DIỆN HIỆU QUẢ NHẤT CHO DOANH NGHIỆP.
ASM định hướng phát triển trở thành công ty truyền thông quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam, không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho đối tác và khách hàng.
Dựa trên những giá trị đích thực từ hệ sinh thái của Liên Minh Quảng cáo – ASM và sự sáng tạo vô hạng, chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp tối ưu nhất góp phần nâng cao thương hiệu và lợi ích kinh doanh của đối tác và khách hàng
Đoàn kết: Với phương châm “đoàn kết là sức mạnh”, Liên Minh Quảng Cáo - ASM coi đó là sợi dây kết nối tạo nên sức mạnh và cũng như động lực cho mọi sự phát triển lâu bền.
Đổi mới: Để mang đến dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng đổi mới và tạo ra sự khác biệt và vượt trội với đối thủ.
Chất lượng vượt trội: Chúng tôi luôn hướng tới tư duy chất lượng trong mọi công việc, mọi hoạt động tư vấn dành cho khách hàng.
Mô hình liên minh quảng cáo Vận tải không chỉ giúp các công ty tăng doanh thu, tối ưu hóa chi phí và hiệu quả quảng cáo mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển trong môi trường kinh doanh liên kết đa ngành
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp quảng cáo hiệu quả, tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên khắp cả nước? Đừng bỏ lỡ mô hình Liên minh Quảng cáo trên phương tiện vận tải – xu hướng mới nhất của ngành quảng cáo OOH!
Đây là sự hợp tác chiến lược giữa ASM và các hãng xe vận tải, xe khách uy tín, cùng khai thác không gian quảng cáo trên hàng ngàn chiếc xe di chuyển khắp các tỉnh thành. Thay vì chỉ giới hạn trong phạm vi một hãng xe, quảng cáo của bạn sẽ được phủ sóng rộng rãi, tận dụng sức mạnh của việc kết hợp nguồn lực và tài nguyên quảng cáo giữa các thành viên, tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ nhằm đạt được hiệu quả cao hơn trong chiến dịch quảng cáo và tiếp cận khách hàng mục tiêu.