Quảng cáo Instagram được xây dựng dựa trên công nghệ quảng cáo Facebook. Nội dung quảng cáo Instagram được hiển thị dưới dạng hình ảnh, tổ hợp hình ảnh (khi trượt màn hình) hoặc video trên trang chủ, hoạt động trên nền tảng điện thoại di động. Khách hàng mục tiêu được lựa chọn theo tiêu chí: độ tuổi, giới tính, sở thích, UED (email của khách hàng), thiết bị, khu vực (trong phạm vi cho phép)…
ASM giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng thông qua nền tảng quảng cáo Instagram.
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY
Hotline: 0922462888
Email: info@asm.vn
[Hình ảnh 24a: Instagram ads]
Instagram là một trong những mạng xã hội lớn toàn cầu, hoạt động trên nền tảng di động. Mạng xã hội Instagram có hơn 400 triệu người dùng, trên 40 tỷ nội dung được chia sẻ, 80 triệu nội dung được đăng tải cùng 3,5 triệu lượt “Thích” mỗi ngày. Xuất phát từ cảm xúc trực quan của người dùng, nội dung trên Instagram được thể hiện, chia sẻ và tương tác qua hình thức ảnh và video. Instagram là một MXH thuần tuý về chia sẻ hình ảnh; Vì vậy các hình ảnh quảng cáo cần thực sự khác biệt, sáng tạo để kích thích và thu hút khách hàng tương tác.
Những lợi ích của quảng cáo Instagram
Quảng cáo Instagram mang đến những tính năng hiệu quả, thu về lợi ích kinh doanh cao đối với doanh nghiệp:
- Nhắm trúng khách hàng mục tiêu
- Tiếp cận thị trường toàn cầu rộng lớn, đa dạng
- Tương tác cao trong môi trường quảng cáo chất lượng
- Hình thức quảng cáo phong phú, thẩm mỹ cao
- Phù hợp với doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ
- Tính năng “Call-to-action” thúc đẩy khách hàng hành động
Hình thức quảng cáo Instagram
Có 03 hình thức chính đối với quảng cáo Instagram, đáp ứng và phù hợp với nhu cầu khác nhau của từng doanh nghiệp. Bao gồm:
- Click to Website
Là hình thức quảng cáo gia tăng lượng khách hàng truy cập website và hỗ trợ tăng lượng traffic cho website. Nội dung quảng cáo lên tới 300 ký tự cùng các nút tương tác (tìm hiểu thêm, mua ngay, đăng ký) và hình ảnh hỗ trợ (600 x 315 pixels hoặc 600 x 600 pixels) sẽ giúp cho người dùng muốn click ngay. - App Installs
Là hình thức quảng cáo nhằm thu hút khách hàng cài đặt ứng dụng (apps) hoặc game. Tương tự như hình thức “Click to Website”, quảng cáo “App Installs” cho phép 300 ký tự, hình ảnh (600 x 315 pixels hoặc 600 x 600 pixels) cùng nút kêu gọi Cài đặt ngay, chơi game,… - Video Views
Là hình thức giúp lan truyền video của doanh nghiệp, quảng bá video nhằm thu hút lượt lượt xem video, với tối đa 300 ký tự và video định dạng .mp4, dung lượng 30MB, độ dài lên tới 30s (gấp đôi so với thông thường).
[Hình ảnh 24b: Instagram Ads]
Liên hệ với ASM hôm nay để được tư vấn tốt hơn.